น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase คืออะไร

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase คืออะไร

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส จะใช้สารนิโคตินบริสุทธิ์เป็นส่วนผสมในน้ำยา ที่สามารถผสมน้ำยาได้เลย เพราะไม่มีสารเติมแต่งในน้ำยา โดยน้ำยาฟรีเบส จะมีปริมาณนิโคตินให้เลือกตั้งแต่ 0% – 3% – 6% – 9% – 12% และ สูงสุดถึง 18% ซึ่งถือว่าน้อยมาก แต่ให้จุดเด่นคือ ให้ควันเยอะสุดๆ รีดกลิ่น และ รสชาติ ได้ชัดเจน มากๆ และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส จะใช้กับบุหรี่ไฟฟ้า ประเภท Mod Box ที่จ่ายกำลังไฟได้สูง มีค่าโอห์มที่ต่ำ และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส จะมีความเข้มข้นของระดับ สารนิโคติน ที่น้อยกว่า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซอลนิค ทำให้ดูดซับสารนิโคตินได้ช้ากว่า หากต้องการสูบนิโคตินสูงๆ น้ำยาฟรีเบสอาจทำให้เกิดอาการ สำลัก หรือ ละคายคอ ได้อีกด้วยเรา

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase เหมาะกับค่าโอห์มเท่าไหร่

น้ำยาฟรีเบส จะถูกออกแบบให้ใช้งานร่วมกับ บุหรี่ไฟฟ้า ประเภท Mod box โดยจะจ่ายกำลังไฟที่สูง มีค่าโอห์มที่ต่ำ โดยจะสามารถใช้งานร่วมกับ คอยล์แบบ DTL ที่มีค่าโอห์ม 0.17ohm – 0.3ohm จะใช้งานกับน้ำยา ฟรีเบส เท่านั้น แต่ค่าโอห์ม 0.4 – 0.6 จะใช้น้ำยา ฟรีเบส โดยการปรับไฟไม่เกิน 25W หากใช้ น้ำยา ซอลนิค ไม่ควรมีนิโคตินเกิน 25g ควบคุ่มกับ กำลังไฟที่ไม่เกิน 14W แถมยังใช่งานกับ คอยล์โม RBA ได้ หากใช้งานกับน้ำยา ฟรีเบส ควรโมลวดให้ไม่เกิน 0.4ohm ถ้าหากจะใช้กับน้ำยา ซอลนิค ควรโมลวดให้อยู่ที่ 0.6ohm และ ไม่ควรมีนิโคตินเข้มข้นเกิน 35g อีกด้วย

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ฟรีเบส ใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าอะไร

น้ำยา ฟรีเบส ถูกออกแบบให้ใช้งานร่วมกับ Mod Box และ Pod System ที่จ่ายกำลังไฟได้สูง มีค่าโอห์มที่ต่ำ ตั้งแต่ 0.17ohm – 0.3ohm จะใช้น้ำยา ฟรีเบสได้ และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส จะสามารถเลือกระดับ สารนิโคติน ( Nicotine ) ได้ตั้งแต่ 0% / 3% / 6% / 9% / 12% / 18% ซึ่ง มีปริมาณระดับนิโคตินที่น้อย ทำให้เหมาะกับฟีลการสูบเเบบ MTL หรือ DL ที่ให้ฟิลสูบที่โล่ง นุ่ม ลื่น ควันตูมๆ เต็มปอด สูบเพลิน เหมาะสำหรับสายควันที่ชอบเล่นควันมากๆ ขอแนะนำเลยครับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส

ข้อดี และ ข้อเสียของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase

ข้อดีของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase

  • สามารถเลือกระดับนิโคตินได้
  • เหมาะกับ บุหรี่ไฟฟ้า ที่จ่ายกำลังไฟสูง
  • เหมาะกับ ค่าโอห์มต่ำ
  • ให้ควันเยอะสุดๆ
  • มีกลิ่น และ รสชาติให้เลือกเยอะมาก
  • สูบเพลิน สูบได้ยาวๆ
  • ให้ฟิลสูบที่โล่งสุดๆ
  • ราคาถูก ไม่แพงมาก จับต้องได้

ข้อเสียของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Freebase

  • สูบแล้วอิ่มควันช้า เพราะมีระดับ สารนิโคติน (Nicotine) ที่น้อย
  • ไม่เหมาะกับ พอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ที่จ่ายกำลังไฟต่ำ
  • หากใช้กับบุหรี่ไฟฟ้า ที่จ่ายกำลังไฟต่ำ อาจทำให้เกิดอาการไอได้ หรือ ระคายคอได้

สรุป

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่มีระดับนิโคตินที่น้อยตั้งแต่ 0% / 3% / 6% / 9% / 12% / 18% ซึ่งสามารถเลือกได้ตามความชอบ และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส จะเหมาะกับ บุหรี่ไฟฟ้าที่จ่ายกำลังไฟได้สูงและ เหมาะกับค่าโอห์มบุหรี่ไฟฟ้า ตั้งแต่ 0.0001 ohm – 1.0 ohm ซึ่งขึ้นอยู่ค่าวัตต์และค่าโอห์มี่เหมาะสมกับตัวเครื่อ และอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าของคุณ โดย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสจะให้ฟิลสูบแบ DTL ให้ฟิลสูบที่ โล่ง นุ่ม ลื่น ควันตูมๆ เต็มปอดมากๆ และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสจะมีราคาถูก ไม่แพง จับต้องได้ บรรจุน้ำยาเยอะ ใช้ได้ยาวนาน คุณภาพพดี คุ้มราคาแน่นอน ห้ามพลาดเลยครับ

Login