3 ข้อดีของการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณต้องรู้

3 ข้อดีของการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณต้องรู้

รวมข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้า

1.บุหรี่ไฟฟ้ามีราคาถูกกว่าบุหรี่ทั่วไป

ในยุคปัจจุบันที่ภาษีของยาสูบมีการเพิ่มขึ้นอย่างมาก ทำให้บุหรี่มีราคาแพงขึ้นกว่าเดิมเนื่องจากการสูบบุหรี่แบบ pack-a-day สามารถมีค่าใช้จ่ายสูงถึง 10,000 ดอลลาร์ต่อปีในประเทศต่างๆ เช่น ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ จึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้คนจํานวนมากทั่วโลกกําลังเปลี่ยนไปใช้การสูบบุหรี่ไฟฟ้า ในหลายกรณี ภาษีที่ใช้กับผลิตภัณฑ์ยาสูบใช้ไม่ได้กับผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้า และแม้แต่ในประเทศที่เก็บภาษีผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้า ค่าใช้จ่ายรายวันของการสูบบุหรี่ไฟฟ้ามักจะตำ่กว่าการสูบบุหรี่ การเปลี่ยนไปใช้บุหรี่ไฟฟ้าช่วยให้คุณประหยัดเทียบเท่ากับการชําระเงินค่ารถเพียงเล็กน้อยทุกเดือน

2.บุหรี่ไฟฟ้าสามารถช่วยให้การนอนของคุณดีขึ้น

คุณรู้หรือไม่ว่าครึ่งชีวิตของนิโคตินในกระแสเลือดอยู่ที่ประมาณสองชั่วโมง? นั่นหมายความว่าหากคุณสูบบุหรี่ภายในสองชั่วโมงหลังจากเข้านอน นิโคตินจากบุหรี่นั้นอย่างน้อยครึ่งหนึ่งยังคงอยู่ในเลือดของคุณ นั่นอาจดูเหมือนไม่ใช่ปัญหาใหญ่สําหรับคุณ หากคุณสูบบุหรี่มานานจนไม่รู้สึกถึงการกระตุ้นจากนิโคตินอีกต่อไป ความจริงก็คือนิโคตินเป็นสารกระตุ้นที่ทรงพลังอย่างยิ่ง แม้ว่าคุณจะไม่คิดว่าคุณรู้สึกเช่นนั้นก็ตาม การใช้นิโคตินเป็นปัญหาเกี่ยวกับการนอนหลับที่หลากหลาย รวมถึงการนอนไม่หลับ 

การเปลี่ยนไปใช้บุหรี่ไฟฟ้าหมายความว่าคุณยังคงบริโภคนิโคตินอยู่ ดังนั้นมันจะไม่ปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับของคุณด้วยตัวเอง สิ่งหนึ่งที่คุณสามารถทําได้ในฐานะผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ใช่ในฐานะผู้สูบบุหรี่ คือการใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่มีนิโคติน เมื่อคุณสูบบุหรี่ไฟฟ้าโดยไม่ใช้นิโคติน คุณจะยังคงเพลิดเพลินกับรสชาติและพิธีกรรมการใช้นิโคตินแบบปากต่อปาก แต่คุณจะไม่มีผลกระตุ้นของนิโคติน หากคุณเปลี่ยนไปใช้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ปราศจากนิโคตินในตอนกลางคืน คุณอาจพบว่าคุณนอนหลับได้ดีขึ้นมาก

3.บุหรี่ไฟฟ้าสามารถทำสิ่งที่บุหรี่ทำไม่ได้

ประโยชน์ที่สนุกสนานอย่างหนึ่งของการสูบบุหรี่ไฟฟ้าคือมีรสชาติที่หลากหลายเกือบไม่มีที่สิ้นสุด ในอดีต บุหรี่ปรุงแต่งรสเป็นเรื่องธรรมดา แต่วันนี้มันถูกห้ามเกือบทุกที่ แม้ว่าคุณสามารถซื้อบุหรี่ปรุงแต่งได้ แต่รสชาติก็ไม่เคยน่าประทับใจเป็นพิเศษเพราะไม่มีทางที่จะปกปิดรสชาติที่รุนแรงของควันบุหรี่ได้อย่างแท้จริง

ในทางกลับกัน การสูบบุหรี่ไฟฟ้าไม่ได้มีรสชาติที่รุนแรงเลย และนั่นหมายความว่าคุณสามารถลิ้มรสรสชาติของน้ำยาของคุณได้จริงๆ  คุณสามารถหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ในหมวดหมู่รสชาติที่หลากหลาย เช่น ผลไม้ ของหวาน ลูกอม และอื่นๆ และทุกรสชาติในตลาด มีรสชาติที่ดีกว่าควันบุหรี่อย่างไม่มีขอบเขต

จากทั้งหมดที่กล่าวมา คือการเทียบข้อดีของบุหรี่ไฟฟ้าว่ามีอะไรบ้างที่ดีกว่าบุหรี่ ทำให้เห็นภาพของข้อดีบุหรี่ไฟฟ้าได้ง่ายขึ้น

Login